133/1 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline: 090 345 97 88

Độc đáo giàn hoa giấy khủng ngay cảng Phan Thiết - Điểm checkin mới của nhiều bạn trẻ gen Z

Giàn hoa giấy rực rỡ bao trùm lên cả căn nhà bên dòng Cà Ty của thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), thu hút sự chú ý của du khách, đốn tim nhiều bạn trẻ những ngày gần đây.

check-in hoa giấy cảng phan thiết

check-in hoa giấy cảng phan thiết

Ảnh: Nguyễn Thanh Tuấn

Hoa giấy được trồng phổ biến ở các vùng đất ven biển khô cằn, nắng gió. Càng nắng, hoa càng nở rộ và có màu sắc rực rỡ. Loài cây bình dị này, khi được trồng liên tiếp nhau thành hàng sẽ tạo nên lớp lớp hoa check-in đẹp mắt.

check-in hoa giấy cảng phan thiết

check-in hoa giấy cảng phan thiết

check-in hoa giấy cảng phan thiết

Được biết, giàn hoa giấy này là trước cửa nhà ông Hai Chương, đang nở rộ cực kì đẹp. Đặc biệt, điều khiến nơi đây trở thành điểm check-in mới là độ “khủng” của dàn hoa giấy khi phủ kín rộng như một bức tường là giàn hoa giấy “chỉ thấy hoa không thấy lá” nữa.

check-in hoa giấy cảng phan thiết

check-in hoa giấy cảng phan thiết

Tọa độ này nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng, sát bờ sông Cà Ty và ngay trước cổng giáo đường Đông Hải, thuộc  phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết. Đặc biệt, giàn hoa giấy ngay trước cổng cảng Phan Thiết, nơi du khách thường đón tàu đi đảo Phú Quý. Nên nơi đây có rất nhiều du khách lui tới để check-in.

check-in hoa giấy cảng phan thiết

Chủ nhà cho biết, giàn hoa giấy trở bông đẹp nhất từ tháng 2 đến tháng 5. Chiều tối hoặc ngày cuối tuần, nhiều đôi trai gái, các cô và cả các bà mặc áo dài ra giàn bông giấy này để chụp hình lưu niệm. 

check-in hoa giấy cảng phan thiết

check-in hoa giấy cảng phan thiết

Bên dưới giàn bông giấy, ông Hai Chương bán quán nước, tối còn bán đồ ăn, nên lúc nào nơi này cũng đông người. Các bạn trẻ thường rủ nhau đến nhà ông Hai Chương chụp hình, quay phim. Họ có thể uống nước hoặc không, tất cả đều được chủ nhà chào đón.

11/05/2024 206 lượt xem

Bài viết khác

29/06 2024

Đến Dinh Vạn Thủy Tú chiêm ngưỡng bộ xương cá ông lớn nhất Đông Nam Á

Dinh Vạn Thủy Tú được đánh giá là dinh vạn cổ và lớn nhất của nghề biển Bình Thuận. Nơi đây hiện đang lưu giữ bộ xương cá ông có kích thước lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
29/06 2024

Đảo Hòn Bà Bình Thuận - hòn đảo hoang sơ thích hợp để 'trốn chạy' thế giới

Nhiều người biết tới đảo Hòn Bà Bình Thuận không chỉ ở ngôi đền cổ kính, đồi dương thơ mộng cùng sự hùng vĩ của đảo nhỏ nằm cheo leo giữa đại dương bao la mà còn ở sự tích được truyền tụng qua bao đời nay.
29/06 2024

Cảm nhận một góc bình yên bên hồ Hàm Thuận Bình Thuận

Nếu hồ Đa Mi nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng thì hồ Hàm Thuận Bình Thuận lại gây ấn tượng bởi nét đẹp đậm miền sơn cước. Tới hồ thủy điện này, du khách sẽ phải ngất ngây được sự bình yên của nó.
29/06 2024

Cao nguyên Hòa Thắng - khám phá 'tiểu sa mạc' bình dị ở Bình Thuận

Cho dù cao nguyên Hòa Thắng nằm ở Bàu Trắng nổi tiếng nhưng lại chưa được nhiều khách du lịch Bình Thuận biết đến. Bởi vậy, khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel sẽ bật mí một số điều độc đáo ở địa danh này khiến bạn nghe xong sẽ muốn đến khám phá thử.
29/06 2024

Dã ngoại và thư giãn ở Hồ Cà Dây Bình Thuận

Hồ Cà Dây là hồ nước nhân tạo thuộc 1 dự án thủy lợi ở Bình Thuận. Dạo gần đây, hồ đang trở thành điểm cắm trại, dã ngoại và du lịch sinh thái lý tưởng cho người dân địa phương và các vùng lân cận. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ mà hồ Cà Dây còn cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị như chèo thuyền, cắm trại,...
19/06 2024

Top 8 bãi biển Phan Thiết, Mũi Né lý tưởng để trốn nóng ngày hè

Bãi biển Phan Thiết và Mũi Né hẳn là địa chỉ quen thuộc cho khách tham quan gần xa với khung cảnh bãi cát vàng rạng rỡ dưới nắng ấm cùng làn nước xanh trong như ngọc. Trốn khỏi thành phố tấp nập xô bồ, bạn đã sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp nơi đây?
Top