133/1 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline: 090 345 97 88

Khách Sạn Hà Thành: Điểm Đến Lý Tưởng Cho Mọi Chuyến Đi - Khách sạn Phan Thiết

Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel có nhiều mức giá linh hoạt và tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của Quý khách
 
 
Phòng của khách sạn với không gian rộng lớn được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là nơi được rất nhiều khách ở lưu trong thời gian dài lựa chọn. Quý khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh thành phố Phan Thiết tấp nập về đêm hoặc tự do chìm đắm trong không gian của riêng mình
 
 
Chào mừng Quý khách hàng đến với Hà Thành Hotel !
 
Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố Phan Thiết với vị trí có view ngắm biển ở 133/1 Lê Lợi, Hưng Long. Từ khách sạn, Quý khách chỉ mất vài phút đi bộ để đến nhà hàng quán ăn, nhà ga, các siêu thị, ngân hàng, trường học và nhiều cơ quan công vụ khác.
 
 
Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn. Hệ thống phòng ngủ được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách hiện đại. Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, có két bảo mật, đồ uống, Wi-fi miễn phí và nhiều tiện ích khác. Hành lang rộng cùng với 2 buồng thang bộ thoát hiểm rất an toàn khi xảy ra sự cố.
 
 
Sảnh tiếp tân rộng rãi, mát mẻ cùng hệ thống thang máy rộng, trọng tải lớn, tốc độ nhanh.
 
Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng lớn đảm bảo nguồn điện ổn định liên tục. Tầng hầm bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn ngay trong khuôn viên khách sạn. Với không gian thoáng mát, quý khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố Phan Thiết về đêm tuyệt đẹp.
 
 
Với vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ vượt trội cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, mến khách, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và ấn tượng cũng như những trải nghiệm khó quên khi dừng chân tại Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel. “Tuyệt vời, thoải mái và ấn tượng” là những cảm nhận mà du khách nhận xét về Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel sau khoảng thời gian tại đây và đó cũng là những gì mà chúng tôi – những người có cơ duyên được phục vụ các bạn cảm thấy tự hào nhất.
 
Với những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất được gầy dựng nên từ những nỗ lực bền bỉ nhất, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những cảm giác thăng hoa nhất, những phút giây tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất, để kì nghỉ của bạn trở thành một kỉ niệm mãi không bao giờ quên.
 
Khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 
22/05/2024 189 lượt xem

Bài viết khác

29/06 2024

Đến Dinh Vạn Thủy Tú chiêm ngưỡng bộ xương cá ông lớn nhất Đông Nam Á

Dinh Vạn Thủy Tú được đánh giá là dinh vạn cổ và lớn nhất của nghề biển Bình Thuận. Nơi đây hiện đang lưu giữ bộ xương cá ông có kích thước lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
29/06 2024

Đảo Hòn Bà Bình Thuận - hòn đảo hoang sơ thích hợp để 'trốn chạy' thế giới

Nhiều người biết tới đảo Hòn Bà Bình Thuận không chỉ ở ngôi đền cổ kính, đồi dương thơ mộng cùng sự hùng vĩ của đảo nhỏ nằm cheo leo giữa đại dương bao la mà còn ở sự tích được truyền tụng qua bao đời nay.
29/06 2024

Cảm nhận một góc bình yên bên hồ Hàm Thuận Bình Thuận

Nếu hồ Đa Mi nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng thì hồ Hàm Thuận Bình Thuận lại gây ấn tượng bởi nét đẹp đậm miền sơn cước. Tới hồ thủy điện này, du khách sẽ phải ngất ngây được sự bình yên của nó.
29/06 2024

Cao nguyên Hòa Thắng - khám phá 'tiểu sa mạc' bình dị ở Bình Thuận

Cho dù cao nguyên Hòa Thắng nằm ở Bàu Trắng nổi tiếng nhưng lại chưa được nhiều khách du lịch Bình Thuận biết đến. Bởi vậy, khách sạn Phan Thiết - Hà Thành Hotel sẽ bật mí một số điều độc đáo ở địa danh này khiến bạn nghe xong sẽ muốn đến khám phá thử.
29/06 2024

Dã ngoại và thư giãn ở Hồ Cà Dây Bình Thuận

Hồ Cà Dây là hồ nước nhân tạo thuộc 1 dự án thủy lợi ở Bình Thuận. Dạo gần đây, hồ đang trở thành điểm cắm trại, dã ngoại và du lịch sinh thái lý tưởng cho người dân địa phương và các vùng lân cận. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ mà hồ Cà Dây còn cung cấp nhiều trải nghiệm thú vị như chèo thuyền, cắm trại,...
19/06 2024

Top 8 bãi biển Phan Thiết, Mũi Né lý tưởng để trốn nóng ngày hè

Bãi biển Phan Thiết và Mũi Né hẳn là địa chỉ quen thuộc cho khách tham quan gần xa với khung cảnh bãi cát vàng rạng rỡ dưới nắng ấm cùng làn nước xanh trong như ngọc. Trốn khỏi thành phố tấp nập xô bồ, bạn đã sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp nơi đây?
Top